Varus AP Tốc Chiến – Cách Chơi, Trang Bị, Bảng Ngọc Bổ Trợ

varus ap toc chien 14

Nhiều game thủ nổi tiếng đã từng có những pha highlights thông qua con tướng  Varus AP Tốc Chiến. Chỉ trong một năm trước thôi, những cách build đồ và bảng ngọc của vị tướng này đang cực kỳ hot. Nó có thể khiến cho đối phương gặp bất ngờ với khả năng tay dài và tầm bắn xa cực kỳ lợi hại. Trong bài viết sau thb bet sẽ giúp bạn tìm hiểu về anh chàng pháp sư mạnh mẽ này. 

Những điểm mạnh, yếu của Varus

Điểm mạnh của của vị tướng này như sau:

  • Cùng nội tại chiêu thức Tên Độc, con tướng này có thể dễ dàng cấu rỉa và dồn sát thương cho mục tiêu làm máu đối phương tụt lợi hại. Điều này có thể khiến cho đối thủ cực kỳ hoang mang cũng như gặp khó khăn khi đối đầu. 
  • Bộ kỹ năng của Varus AP Tốc Chiến đi kèm với những hiệu ứng tạo bất lợi như khoá mục tiêu, làm chậm và giảm hồi máu.
  • Có thể dùng thêm các trang bị để gây ra lượng sát thương cực khủng để huỷ diệt mọi đối thủ một cách nhanh chóng. 

Điểm yếu của Varus:

  • Khả năng cơ động của vị tướng đi mid này là không có khi các bộ kỹ năng không có hình thức di chuyển nhanh nào. Vì thế mà chúng dễ bị bắt lẻ và ám sát lên bảng ngồi đếm số.
  • Các chiêu thức của Varus đều luôn có những kỹ năng định hướng nên đòi hỏi người chơi phải có độ chuẩn xác cực cao mới phát huy toàn bộ sức mạnh của nó. 
  • Con tướng này cũng cần lên trang bị chuẩn để cường hoá toàn bộ sức mạnh của chính nó trong giai đoạn giữa và cuối trận.
varus ap toc chien 11
Những điểm mạnh, yếu của Varus

Bảng ngọc và build đồ của Varus

Bảng ngọc tốt nhất cho Varus trong quá trình lên đồ chính là Chinh Phục nếu bạn muốn hạ đối phương nhanh. Hoặc anh em cũng có thể chọn Bước Chân Thần Tốc nếu như gặp phải đối thủ khó đương đầu. Lựa chọn thứ 2 có thể giúp cho bạn không có sát thương nhiều nhưng đảm bảo đi đường sẽ dễ dàng hơn nhiều. Hơn nữa tốc độ di chuyển cũng có lợi hơn nhiều trong quá trình bị đối thủ bám đuổi. 

Trong quá trình build đồ cho Varus AP Tốc Chiến, bạn có thể tham khảo những đồ sau:

Trang bị khởi đầu

Đầu tiên khi vào trận thuộc bộ môn Esport này, bạn có thể lên dao găm và giày phàm ăn để mang đến cho bạn khả năng trụ lại đường lâu hơn. Thậm chí vị tướng này cũng có thể đổi máu hiệu quả trong quá trình dọn lính. 

Trang bị khởi đầu
Trang bị khởi đầu

Các trang bị cuối trận

Nanh Nashor: Đây là món đồ bắt buộc và phải có cho Varus khi chơi AP khi nó cấp tốc độ đánh dễ dàng tạo cộng dồn Blight cho toàn combo. Chưa kể đến 70 AP và 25 điểm hồi kỹ năng sẽ giúp bạn có thể thoải mái sử dụng chiêu thức. 

Sách chiêu hồn thức tỉnh: Một sự lựa chọn chắc chắn khi bạn cầm trong tay Varus AP Tốc Chiến vì nó cho đến 25 điểm hồi skill. Khi đó tốc độ hồi chiêu của Sợi Xích Tội Lỗi sẽ chỉ còn khoảng 30s nếu lên cả Nanh Nashor. Cùng với đó là năng lượng mang lại cho bạn sẽ giúp Mũi Tên Xuyên Phá có đủ để bắn.

Ngọc Vô Cực: Nguồn sát thương chính của Varus là nhờ chỉ số phong phú cùng hiệu ứng bá đạo. Với mọi đối thủ còn dưới 75% HP cùng ăn đủ combo chiêu với 3 cộng dồn sẽ tiễn đối thủ lên bảng đếm số ngay.

Bất biến ma pháp: Đây chính là vật phẩm phòng thủ cực kỳ tốt  giúp Varus trở nên khó chịu trong những cuộc giao tranh tổng khó bị hạ. Đây cũng là giải pháp tốt hơn so với Giải Thuật Ma Pháp có thể giúp bạn chiến đấu từ xa. 

Mũ Rabadon: Chúng có thể tăng sát thương và món trang bị này có thể giúp cho bất cứ vị tướng AP nào cũng có chứ không chỉ riêng Varus. Cuối cùng là bạn cần có thêm quyền trượng Hư Không để nhận thêm sát thương mà không cần quỷ thư bởi mưa tên đã khiến cho đối thủ không thể hồi máu.

varus ap toc chien 12
Các trang bị cuối trận

Xem Thêm >> 

Hướng dẫn combo khi giao tranh cho Varus AP

Trong vai trò AP, hầu như các sát thương của người chơi đến từ quá trình kích hoạt những cộng dồn cho tên độc thông qua kỹ năng khác. Anh em nên dùng combo sau để khiến cho bình máu của địch rút nhanh: Sợi xích tội lỗi -> đánh thường -> Mưa tên -> đánh thường 2 lần -> mũi tên xuyên phá.

Đây chính là combo có thể khiến cho Varus trở thành mọt quái vật thực thụ khi chơi bởi nó kích hoạt đến 6 lần Blight trong 3 – 4s. Chú ý rằng chiêu cuối cùng sợi xích tội lỗi sẽ liên tục tạo ra những cộng dồn mới nên khi dùng mưa tên đã có cộng dồn và sau đó cộng dồn nữa. Nếu như anh em quá xanh và không còn bận tâm đến máu của kẻ địch thì có thể sử dụng combo như Sợi Xích Tội Lỗi -> Tên Độc -> Mũi Tên Xuyên Phá.

varus ap toc chien 13
Hướng dẫn combo khi giao tranh cho Varus AP

Lời kết

Bài viết trên của thabet đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về vị tướng Varus AP Tốc Chiến hiện nay. Cho đến mùa này, vị tướng này vẫn cực kỳ hot và liên tục được pick trong các trận đấu rank. Điều này có thể lý giải được sức hút cũng như độ hấp dẫn của con tướng huyền thoại này. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *