Top Các Tướng Khắc Chế Ngộ Không Trong Liên Quân

tuong khac che ngo khong trong lien quan 15

Ngộ Không là một vị tướng cực mạnh trong những pha giao tranh của game Liên Quân Mobile. Cùng với bộ chiêu thức tàng hình cùng với những chiêu cuối xoay quanh cả đội hình team bạn cực thú vị. Nhiều người đã từng cay cú đến nỗi đập cả máy chỉ vì bị gank quá nhiều. Trong bài viết sau, thabet sẽ giúp bạn tìm hiểu những vị tướng khắc chế Ngộ Không trong Liên Quân hiệu quả nhất. 

Thông tin về Ngộ Không

Ngộ Không được nhiều game thủ lựa chọn vì bộ kỹ năng cực mạnh của nó và cách chơi cũng không quá khó khăn. Hơn nữa khả năng tàng hình cực ảo diệu và lượng sát thương khủng đột biến một cách khó lường làm team bạn bị rối đội hình. Nhất là các AD và Mid, chỉ cần một “gậy” thôi là có thể lên bảng đếm số ngay nếu chạy không kịp. 

Một khi vị tướng này có đủ các trang bị cần thiết thì gần như được xem là bất bại ở mọi đường trong khoản gây sát thương và núp bụi. Hơn nữa khả năng bắt lẻ của nó cũng không có đối thủ nhờ khả năng tàng hình nếu không có phụ trợ từ team bạn. Tại những bậc như Kim Cương hay Tinh Anh thì Ngộ Không luôn nổi danh là trùm chí mạng của game quốc dân này.

Ưu điểm của Ngộ Không:

  • Sốc sát thương nhanh chóng
  • Tính bất ngờ cao và khả năng gây sự hoảng loạn cho đối thủ
  • Khả năng tiếp cận các mục tiêu chủ lực của đối phương

Nhược điểm:

  • Kỹ năng khống chế không cao và chỉ phù hợp với những pha bắt lẻ.
  • Cần có trang bị và ngọc mới có thể mạnh hơn.
tuong khac che ngo khong trong lien quan 11
Thông tin về Ngộ Không

Top các vị tướng khắc chế Ngộ Không trong liên quân

Mặc dù mạnh nhưng không phải là không có những vị tướng là khắc tinh của Ngộ Không. Cụ thể như sau:

MAX – Thần đồng cơ giới

Chính sự đột biến của con khỉ này phần lớn dựa vào khả năng dấu tầm nhìn và lén lút áp sát và dồn sát thương chuẩn. Do đó những vị tướng có tầm nhìn xuyên thấu và khả năng phát hiện vị trí của Ngộ Không chính là khắc tinh. Vì thế không quá khó hiểu khi vị tướng MAX nằm trong danh sắc khắc chế Ngộ Không. Chỉ cần bật Ulti lên là mọi chiêu thức tàng hình hay ẩn nấp của Ngộ Không có thể vô hiệu hoá ngay. 

tuong khac che ngo khong trong lien quan 12
MAX – Thần đồng cơ giới

Tướng khắc chế Ngộ Không trong liên quân – Lữ Bố

Ở giai đoạn cuối trận, Ngộ Không được xem là vị tướng mạnh mẽ bậc nhất trong các cuộc giao tranh. Nên ở thời điểm đầu và giữa trận khi chưa đủ trang bị, vị tướng này khá yếu ớt nhưng ngược lại chất tướng của Lữ Bố lại siêu mạnh. Cùng với Chiến Thần, Lữ Bố có thể hồi máu cấp tốc và sẵn sàng đánh phủ đầu nhằm cướp sạch rừng của đối phương. Nhờ đó khiến cho vị tướng này cực kỳ thọt và có thể tự mình biến mất khỏi cuộc đấu trí. Hơn nữa nếu Ngộ Không phế thì khả năng giành chiến thắng của team bạn là cực kỳ thấp.

Ilumia

Vị tướng này tương tự như Max ở đặc điểm phát hiện tầm nhìn chiêu cuối nên khi bị phát hiện Ngộ Không sẽ không còn nguy hiểm như trước được nữa. Đối với Ilumia, việc kiểm soát được bản đồ là tương đối dễ dàng và chúng còn sở hữu lượng khống chế cực khủng từ chiêu thức. 

Nhờ đó khiến cho Ngộ Không khó lòng nào mà tận dụng được chính thế mạnh của bản thân và hiển nhiên nguy cơ để lên bảng đếm số là cực cao. Hơn nữa chiêu cuối của Ilumia có tác dụng lên toàn bộ bản đồ nên dù có đang nấp bụi thì Ngộ Không cũng không thể tránh khỏi.

tuong khac che ngo khong trong lien quan 13
Ilumia – tướng khắc chế ngộ không trong liên quân

Top tướng khắc chế ngộ không trong liên quân – Elsu

Xạ thủ này chính là vị tướng hot bậc nhất liên quân những mùa gần đây của bộ môn Esport này và cực kỳ nổi tiếng với năng lực chống lại các vị tướng sát thủ với chiêu 1 Ưng Trạm. Đồng thời đây cũng là con tướng duy nhất có thể đặt mắt để kiểm soát tầm nhìn và phát hiện mục tiêu đang bị tàng hình. 

Vì thế mà Ngộ Không chẳng khác nào bị bít cửa để tiếp cận Elsu, hơn nữa một khi bị phát hiện thì tình hình sẽ được nhanh chóng biến thành các mục tiêu tầm xa của Viễn Trình Kích. Đồng thời bạn cũng sẽ không bao giờ còn lo bị đánh lén nhờ vào những con mắt của xạ thủ này rải khắp các bản đồ.

Gildur 

Để tìm được một cái tên đi cùng xạ thủ Elsu khi team địch có Ngộ Không thì Gildur chính là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý. Bởi vì đội hình cũng đã có cùng khả năng phát hiện Ngộ Không nên mức độ cấu rỉa và phạm vi điều khiển từ xa của chúng là cực kỳ hiệu quả. Hơn nữa nếu như Ngộ Không thoát khỏi cũng không còn khả năng dò tìm phía trên để áp vào chủ lực khi chiêu cuối của Gidul sẽ trói chân con khỉ này. 

tuong khac che ngo khong trong lien quan 14
Khi team địch có Ngộ Không thì Gildur chính là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý

Lời kết

Top các vị tướng khắc chế Ngộ Không trong liên quân đã được thabet chia sẻ thông qua bài viết trên. Nhìn chung những vị tướng này đều có một điểm chung là khả năng quan sát và khống chế cực cao. Chính vì thế nếu team bạn pick Ngộ Không, anh em đừng ngần ngại mà chọn một trong những vị tướng được giới thiệu để khắc chế ngay nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *