Soraka Tốc Chiến – Chiêu Thức, Trang Bị, Ngọc Phù Hợp Nhất

soraka toc chien 15

Soraka Tốc Chiến là một vị tướng với khả năng bảo kê đắc lực cho AD và còn là toàn đội trong những cuộc giao tranh. Bên cạnh khả năng buff tốc độ và hồi phục cho đồng minh thì cô nàng này còn có chiêu thức dồn sát thương cực kỳ lợi hại. Để tìm hiểu chi tiết về vị tướng này, anh em cùng tham khảo bài viết sau của thabet nhé.

soraka toc chien 12
Soraka

Bảng kỹ năng và combo của Soraka Tốc Chiến

Thứ tự nâng skill của Soraka là chiêu 1 -> chiêu 2 -> chiêu 3 và cuối cùng là nâng tối đa kỹ năng với những ưu tiên chiêu 2 -> chiêu 1 -> chiêu 3. Nội tại của trợ thủ này là tăng 70% tốc độ di chuyển khi đến gần đồng minh có dưới 35% máu. Cùng với đó là các chiêu thức cụ thể như sau:

 Chiêu 1 – Vẫn tinh

Soraka gọi một ngôi sao và gây đến 60 sát thương phép cùng làm chậm 30% đối thủ trong 2s nếu trúng kẻ địch. Đồng thời cô nàng này sẽ nhận được hồi sức trong 4 giây cho một lần trúng chiêu. Sau khi chữa trị cho đồng đội 3 lần thì vẫn tinh được tăng thêm 40% sức mạnh cho một khu vực rộng lớn. 

Chiêu 2 – Tinh tú hộ mệnh

Soraka Tốc Chiến có thể hồi máu cho một đồng minh khác với mức 80 chỉ số. Nếu sử dụng khi được hồi sức thì vị tướng này sẽ có thêm sức mạnh của hiệu ứng đó trong 4s. 

soraka toc chien 11
Soraka Tốc Chiến

Chiêu 3 – Điểm phân cực

Soraka tạo nên một vùng gây ra 70 sát thương phép và làm câm lặng chính các kẻ địch. Sau khi vùng xoáy biến mất sau 1,5 giây thì toàn bộ nạn nhân thuộc vùng chịu sát thương và trói chân trong vòng 1s.

Chiêu 4 – Nguyện ước

Sau khi bị hồi máu cho toàn bộ đồng minh với 150 chỉ số, bạn có thể nhận được một mức 50% nếu dưới 35% máu. 

Hình thức lên đồ của Soraka Tốc Chiến

Anh em nên dùng những trang bị sau cho Soraka:

  • Lư Hương Sôi Sục: Với vai trò là trợ thủ thì món đồ này cực kỳ phù hợp với vị tướng này ở đầu trận. Nó sẽ giúp bạn tăng thêm máu và phép cùng thời gian giảm hồi chiêu, tốc độ di chuyển. Thậm chí cô cùng với đồng đội sẽ được tăng thêm tốc đánh khi dùng chiêu thức hồi máu hoặc tạo lá chắn. 
  • Vọng Âm Hài Hòa: Với món trang bị này, Soraka tốc chiến sẽ nhận được thêm 80 phép, 300 năng lượng và giảm hồi chiêu. Cùng với nội tại của trang bị nay, khi tướng di chuyển hay sử dụng kỹ năng sẽ được cộng dồn điểm hài hoà. 
  • Phù phép bóng tối: Trang bị này có thể giúp cho tướng chủ động kích hoạt và triệu hồi bóng ma nhằm tìm kẻ địch gần đó để làm chậm chúng 40% trong 5s.
  • Cốc quỷ Athene: Bạn có thể được tăng thêm 55 công phép, 40 kháng và 10% hồi chiêu với công dụng tích máu và gây ra 35% sát thương. 
  • Tụ Bão Zeke: Với trang bị này, khi sử dụng chiêu cuối bản thân tướng và đồng minh sẽ được hiệu ứng cộng thêm 10s và toàn bộ được bao bọc bởi bão tuyết với phạm vi ảnh hưởng 300.
  • Lời thề hộ vệ: Cuối cùng trong những trang bị của Soraka chính là Lời Thề Hộ Về và sẽ nhận được thêm 350 máu tối đa, 40 giáp và 10% giảm hồi chiêu. Khi có đồng minh bị tấn công thì cả 2 sẽ được nhận thêm một lớp giáp ảo.
soraka toc chien 14
Hình thức lên đồ của Soraka Tốc Chiến

Hướng dẫn chọn bảng ngọc cho Soraka 

Đối với những bạn mới chơi thì có thể tham khảo bảng ngọc dưới đây cho Soraka như:

  • Triệu hồi AERY: Ngọc này cực phổ biến cho những vị tướng trợ thủ khi bị tấn công sẽ chịu 10 – 60 + 20% công vật lý cộng với 10% phép. 
  • Suy yếu: Ngọc sẽ giúp bạn làm chậm kẻ địch vừa khiến chúng nhận thêm 5% sát thương trong 5s.
  • Trung thành: Với những cách chọn bảng ngọc cho Soraka Tốc Chiến và được cộng thêm 2 giáp và 5 kháng phép. Tướng đồng minh bên cạnh cô nàng cũng sẽ nhận được 5 giáp và 2 kháng phép. 
  • Chủ mưu: Đây là ngọc cuối dành cho Soraka và giúp bạn tăng thêm 10% sát thương cho những trụ đối thủ. 

Xem Thêm >> Top Các Tướng Khắc Chế Ngộ Không Trong Liên Quân

Cách chơi Soraka hiệu quả nhất

Giai đoạn đầu trận thì chiêu 1 vẫn tinh là một kỹ năng của giúp cho Soraka cấu rỉa máu đối thủ trong giai đoạn đi đường. Đồng thời chúng sẽ khiến cho đối thủ bị làm chậm và hồi lại máu cho bản thân trong tình huống bị mất máu trước đó. Chính vì thế nếu như cô nàng này có thể kết hợp với xạ thủ có khả năng đánh nhau ở giai đoạn đầu vẫn giúp cho những lần giao tranh hiệu quả.

Còn giai đoạn giữa và cuối trận là thời điểm Soraka tăng sức mạnh cực nhanh với khả năng hồi máu từ chiêu cuối. Trợ thủ này có khả năng giúp cho cả đội bóng lật kèo trong những lần giao tranh. Nên anh em cần để ý đến thanh hiển thị icon ở vị tướng bên cạnh để nhận thấy đồng đội nào đang thấp máu sử dụng nguyện ước. Khi đã được trang bị đầy đủ, Soraka chắc chắn trở thành một tấm khiên để bảo vệ các đồng minh thông qua bộ kỹ năng bá đạo của mình.

soraka toc chien 13
Cách chơi Soraka hiệu quả nhất

Lời kết

thabet đã giới thiệu với các bạn những thông tin về Soraka tốc chiến chi tiết và hướng dẫn cách chơi cụ thể. Anh em cũng có thể thực hiện và tiến hành đặt cược bộ môn tốc chiến thông qua sảnh Esport của nhà cái THA. Hãy tự mình đến và trải nghiệm ngay hôm nay nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *